HOW IT WORK?
1. เข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
- เข้าสู่ระบบเพื่อสั่งสินค้า กรณีที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้โดยคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิกใหม่
- หากท่านจำรหัสผ่านไม่ได้ สามารถกรอกข้อมูลอีเมล์ตรงช่องลืมรหัสผ่าน ระบบจะแจ้งรหัสผ่านของท่านไปยังอีเมล์
- หากไม่ได้รับอีเมล์ในกล่องขาเข้า กรุณาตรวจสอบที่อีเมล์ขยะ หรือ สอบถามได้ที่ contact@cathkidston.co.th
2. สั่งซื้อสินค้า
- เลือกสินค้าที่ท่านสนใจ หากต้องการสั่งซื้อสินค้า กดที่ปุ่ม Add to Cart รายการสินค้านี้จะเข้าไปยังระบบตะกร้าสินค้าทันที
- หากท่านต้องการกดจัดสินค้าที่สนใจไว้ สามารถกดที่คำว่า or add to wishlist ระบบจะเก็บสินค้าที่ท่านสนใจไว้
3. MY BAG
- เมื่อท่านกดที่ My Bag จะเห็นรายการสินค้าที่ท่านเลือกซื้อ
- หากต้องการสั่งซื้อสินค้าเพื่มกดที่ปุ่ม สั่งซื้อสินค้าต่อ
- หากต้องการชำระเงิน กดที่ปุ่มดำเนินการต่อเพื่อเข้าสู่ขึ้นตอนต่อไป
4. ชำระเงิน
- หากท่านยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ จะเจอหน้าให้กรอกข้อมูลนี้ก่อน โดยท่านมี 2 ทางเลือกสำหรับการสั่งซื้อ เป็นสมาชิก หรือจะสั่งซื้อแบบ Guest
- หากเลือกแบบ Guest จะต้องกรอกรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการสั่งซื้อ
- หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วสามารถเข้าสู่ระบบและดำเนินการต่อได้
5. ชำระเงินแบบสมาชิก
- ขั้นตอนนี้ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดการออกใบเสร็จหรือที่อยู่จัดส่งได้
- หากต้องการจัดส่งที่อยู่ใหม่ เลือกใช้ที่อยู่จัดส่งใหม่ เพื่อกรอกข้อมูล และกดดำเนินการต่อ
6. ยืนยันการสั่งซื้อ
- ขั้นตอนนี้ท่านสามารถตรวจสอบรายการสั่งซื้อ ราคา และโปรโมชั่นที่ได้รับ ก่อนยืนยันการชำระเงิน
- เลือกวิธีการชำระเงิน มี 2 แบบ “โอนเงิน” และ “ชำระผ่านบัตรเครติด” ให้เลือก
- หลังจากนั้นกดยืนยันการสั่งซื้อ ระบบจะส่งใบสั่งซื้อให้ท่านทางอีเมล์
7. สั่งซื้อสำเร็จ
- หากเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครติดระบบวิ่งไปยังหน้าชำระเงินของท่านธนาคาร เพื่อให้ท่านดำเนินการชำระเงินผ่านบัตรเครติดให้สำเร็จ หลังจากนั้น
วิ่งเข้าสู่หน้านี้เพื่อยืนยันว่าท่านได้สั่งซื้อสำเร็จแล้ว
- หากเลือกชำระแบบโอนเงินสามารถพิมพ์ใบสั่งซื้อ หรือ นำรายละเอียดช่องทางการโอนเงินของธนาคารไปชำระเงินได้
- หากทำการโอนเงินแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบเพื่อแจ้งการโอนเงิน ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลของท่าน
- หากชำระเงินสมบูรณ์ จะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ตามอีเมล์ที่แจ้งไว้